kỹ năng giải business case dành cho sinh viên

Bật Mí 4 Kỹ Năng Giải Business Case Phổ Biến

Đối với những bạn sinh sinh viên có dự định tham gia các chương trình quản trị viên tập sự của các tập đoàn đa quốc gia hay muốn ứng tuyển vào các công ty tư vấn quản trị thì việc trang bị những kỹ năng giải business case là điều vô cùng cần thiết. Bởi business case là một phần không thể thiếu trong các vòng thi tuyển nhằm đánh giá năng lực và khả năng giải quyết vấn đề của bạn.
Trong bài viết này, Anh Chú Hướng Nghiệp sẽ bật mí 4 kỹ năng giải business case mà các bạn cần tìm hiểu và trau dồi. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Read More »
cuộc thi doanh nhân tập sự

Cuộc Thi Doanh Nhân Tập Sự – Nơi Tiềm Năng Được Khai Phá

Những năm tháng đại học là cơ hội tuyệt vời để chúng ta trau dồi những kiến thức và kỹ năng cho bản thân trước khi chính thức đặt chân vào thị trường lao động đầy khắc nghiệt. Đặc biệt, nếu bạn là người muốn trải nghiệm thực tiễn để tăng cường kiến thức và phát triển kỹ năng cho bản thân thì bạn không nên bỏ qua những cuộc thi dành cho sinh viên, tiêu biểu là cuộc thi Doanh nhân tập sự.

Read More »
mô hình STP là gì

Mô hình STP – Chìa Khóa Xây Dựng Chiến Lược Thành Công

STP là viết tắt của 3 từ: Segmentation (Phân khúc thị trường), Targeting (Thị trường mục tiêu) và Positioning (Định vị thương hiệu). STP là mô hình chiến lược nổi tiếng trong Marketing, giúp doanh nghiệp có thể nâng cao lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

Read More »

Chia sẻ trang:

Facebook
Twitter
LinkedIn
WhatsApp
Email

Dự án Anh Chú Hướng Nghiệp hiện thực hóa khát vọng giúp đỡ giới trẻ của Dương Trần – Thạc sĩ ĐH Harvard, Chuyên gia Tư vấn chiến lược.

Đọc thêm tại đây

Kết nối

Chủ đề

Đăng ký nhận newsletter