mô hình 4c - từ lý thuyết đến thực tiễn

Mô Hình 4C – Từ Lý Thuyết Đến Thực Tiễn

Chắc hẳn khi tìm hiểu về các framework để giải case interview, các bạn đã rất quen với mô hình 3C. Vậy mô hình 4C có gì tối ưu hơn mô hình 3C không? Cách áp dụng mô hình 4C như thế nào? Mô hình 4C có ý nghĩa trong thực tiễn không?
Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

Read More »
cuộc thi nielsen case competition

4 Điều Cần Biết Trước Khi Tham Gia Cuộc Thi Nielsen Case Competition

Cuộc thi Nielsen Case Competition là cuộc thi giải quyết tình huống kinh doanh thực tế đầu tiên dành cho sinh viên do Nielsen Việt Nam tổ chức. Cuộc thi luôn thu hút sự quan tâm và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các bạn sinh viên nhờ những thử thách kinh doanh thực tiễn và hấp dẫn.
Những năm trở lại đây, trong bối cảnh Covid-19, cuộc thi đã có những thay đổi nhất định về format nhằm mang lại cho các bạn sinh viên nhiều trải nghiệm khác biệt, thú vị hơn cũng như nhiều kiến thức hơn về lĩnh vực nghiên cứu thị trường.
Hãy cùng Anh Chú Hướng Nghiệp tìm hiểu về cuộc thi đầy gay cấn này nhé!

Read More »
các dạng business case thường gặp

Các Dạng Business Case Thường Gặp

Business Case thường được xem là “bài toán đặc biệt” trong các cuộc thi Management Trainee (MT) của các công ty đa quốc gia. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn 10 dạng business case phổ biến nhất. Bằng việc nắm rõ các dạng business case này, không khó để bạn có nhiều ý tưởng sáng tạo và phương pháp tiếp cận khác nhau nhằm thành thạo các bước giải business case.

Read More »

Chia sẻ trang:

Facebook
Twitter
LinkedIn
WhatsApp
Email

Dự án Anh Chú Hướng Nghiệp hiện thực hóa khát vọng giúp đỡ giới trẻ của Dương Trần – Thạc sĩ ĐH Harvard, Chuyên gia Tư vấn chiến lược.

Đọc thêm tại đây

Kết nối

Chủ đề

Đăng ký nhận newsletter